Thứ Sáu, 9 tháng 6, 1995

Liên hệ mua hàng

Liên hệ mua hàng zalo 0766.363621 - 0879.556722:


         Các đơn vị, các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu trang bị công cụ hỗ trợ để hỗ trợ tình hình an ninh cho đơn vị mình để giữ vững và phát triển tốt hơn hãy liên hệ trực tiếp với cán bộ quản lý và hỗ trợ bán hàng của công ty để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất.

         Trường hợp các đơn vị ở xa hoặc có điều kiện đi lại khó khăn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để có thể mua và nhận sản phẩm về để trang bị một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

         Các bước hướng dẫn đặt mua và nhận sản phẩm nhanh chóng và an toàn:

     Bước 1: liên hệ với bộ phận tư vấn và hỗ trợ bán hàng của công ty qua số điện thoại hotline 0879.556722 gặp Mr Nguyễn Trung Hiếu để được tư vấn sâu vào những sản phẩm cần thiết.

     Bước 2: thanh toán tiền đơn hàng đặt mua qua các số tài khoản ủy nhiệm của công ty thông qua bộ phận tư vấn và hỗ trợ bán hàng của công ty.

     Bước 3: sau khi thanh toán tiền đơn hàng đặt mua thông qua tài khoản ủy nhiệm của công ty khách hàng liên hệ với bộ phận tư vấn và bán hàng để cung cấp thông tin nhận hàng bao gồm tên người nhận và địa chỉ nhận hàng ...

         Sau khi công ty xác nhận xong đơn hàng bộ phận giao nhận hàng của công ty sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo thời gian nhận hàng, các đơn vị mua hàng sắp xếp thời gian để nhận hàng một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Ban giám đốc Thành Công Group kính Chào !